Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

CLB TRÀ ngày 31/10

Ngày cuối tháng 31-10-2013, CLB Trà Bách Thảo họp bàn về việc đi thăm bạn Thông ở Thụy Lâm - Đông Anh. Chốt kế hoạch là ngày chủ nhật 10-11 (sẽ đi Đền thờ Hai Bà Trưng ở huyện Mê Linh - Viếng Đền Sái - Thăm nhà Thông - Ăn trưa tại một nhà hàng đồng quê).


Kết thúc của CLB Trà là một chầu bia 19C Ngọc Hà bởi sự nhiệt tình của bạn Đỗ Thắng cất công từ Đông Anh sang dự sinh hoạt "chém gió" CLB Trà Bách Thảo.




Đặc biệt có 1 thành viên baby rất chăm chú theo dõi các ông bà Lớp G Xuân Đỉnh chém gió, đó là cháu Quang Huy - cháu nhà ông Thuận. Sinh nhật - đầy năm cháu đúng ngày 31/10 được ông nội cho ra Bách Thảo chụp ảnh để trưng lên "Phây".



1 nhận xét:

  1. Những điều mà ba bau can tham khao trong thờ gian thai kì là điều quan trọng. Khi mang thai bà bầu đi bơi có được không là điều mà nhiều mẹ bầu thắc mắc, bà bầu bị dị ứng có nguy hiểm không vì khi dị ứng cũng có thể ảnh hưởng đến thai nhi phải không các mẹ, bà bầu ra khí hư có sao không khi mà kì sinh nở sắp đến với bà bầu, bà bầu viêm họng sổ mũi có sao không, có ảnh hưởng đến thai nhi không vậy các mẹ, bà bầu ăn bí ngô có được không vì nghe nói bí ngô rất có lợi cho sức khỏe của bà bầu.

    Trả lờiXóa