Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

Anh LƯƠNG PHÚC với CLB TRÀ ngày 11-4



Sau ngày 1-4 mươi ngày, hôm qua thứ năm 11-4 chúng tôi gặp nhau tại "Cà phê PHỐ HỒ" số 18 Trấn Vũ - ven hồ Trúc Bạch, đối diện "Nhà Khách Trúc Bạch" số 1 Trấn Vũ (nơi tổ chức đám cưới con trai anh Mai Đình Nội). Anh Bùi Minh Tân, Lương Văn Phúc và tôi - Thuận mít hàn huyên trong gió lạnh bên hồ, có ly cà phê nóng làm ấm lòng (anh Nội đã về từ trước).

(Phóng viên Lương Phúc tham dự CLB Trà tại Bách Thảo 28/2/2013)


Anh Lương Phúc đang theo nghiệp phóng viên, sẵn có máy ghi âm và máy ảnh bên mình, anh tác nghiệp luôn. Một cuộc phỏng vấn và thu âm biểu diễn tác phẩm âm nhạc mới được thực hiện ngay tắp lự. Bài hát mới nhất của Nhạc sỹ Lê Mây được anh Phúc trình bầy gây ấn tượng và xúc động không chỉ đối với anh Bùi Minh Tân và tôi, mà cả nhà bà chủ quán đều trầm trồ với giọng ca nuột của Đoàn trưởng Văn công CCB Việt Lào - cựu Đại tá.

Anh Lương Phúc gửi cho tôi đoạn ghi âm bài hát trên, tôi đang tìm cách đưa lên Blog để các anh chị cùng nghe.




Vĩnh Thuận - Ngọc hà - 12/4/2013 - 9h30


1 nhận xét: